संयुक्त राष्ट्रे सदस्य देश
|या लेखाचा/विभागाचा सध्याचा मजकूर पुढील परभाषेत आहे : इंग्रजी भाषेतून मराठी भाषेत अनुवाद करण्यास आपला सहयोग हवा आहे. ऑनलाइन शब्दकोश आणि इतर साहाय्यासाठी भाषांतर प्रकल्पास भेट द्या.|
संयुक्त राष्ट्रसंघाचे सध्या १९३ सदस्य देश आहेत. हे सर्व सदस्य संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या आमसभेचे सभासद आहेत. कायद्यानुसार केवळ सार्वभौम देशांनाच हे सदस्यत्व प्राप्त करता येते. जगातील सध्याच्या सार्वभौम देशांपैकी केवळ व्हॅटिकन सिटी हा देश सदस्य नाही.
संयुक्त राष्ट्रसंघाची स्थापना १९४५ साली करण्यात आली व मूळ सदस्य राष्ट्रांची संख्या ५१ इतकी होती. ह्यांपैकी चेकोस्लोव्हाकिया व युगोस्लाव्हिया ह्या देशांव्यतिरिक्त इतर सर्व देश आजही सदस्य आहेत. ह्या दोन देशांचे विघटन होऊन तयार झालेल्या सर्व देशांना संयुक्त राष्ट्रसंघात वेगळा प्रवेश देण्यात आला. सोव्हियेत संघाच्या विघटनानंतर रशियाने ती जागा घेतली.
खालील यादीत संयुक्त राष्ट्रसंघाचे सर्व विद्यमान सदस्य दिले आहेत. (मूळ सदस्य ).
|सदस्य देश||प्रवेश तारीख||हेही प्हा|
|अफगाणिस्तान||19 November 1946|
|आल्बेनिया||14 December 1955|
|अल्जीरिया||8 October 1962|
|आंदोरा||28 July 1993|
|अँगोला||1 December 1976|
|अँटिगा आणि बार्बुडा||11 November 1981|
|आर्जेन्टिना||24 October 1945|
|आर्मेनिया||2 March 1992||Former members: USSR|
|ऑस्ट्रेलिया||1 November 1945|
|ऑस्ट्रिया||14 December 1955|
|अझरबैजान||2 March 1992||Former members: USSR|
|बहामास||18 September 1973|
|बहरैन||21 September 1971|
|बांगलादेश||17 September 1974|
|बार्बाडोस||9 December 1966|
|बेलारूस||24 October 1945||Former members: USSR|
|बेल्जियम||27 December 1945|
|बेलीझ||25 September 1981|
|बेनिन[note १]||20 September 1960|
|भूतान||21 September 1971|
|बोलिव्हिया[note २]||14 November 1945|
|बॉस्निया आणि हर्झगोव्हिना||22 May 1992||Former members: Yugoslavia|
|बोत्स्वाना||17 October 1966|
|ब्राझील||24 October 1945|
|ब्रुनेई||21 September 1984|
|बल्गेरिया||14 December 1955|
|बर्किना फासो[note ३]||20 September 1960|
|बुरुंडी||18 September 1962|
|कंबोडिया[note ४]||14 December 1955|
|कामेरून[note ५]||20 September 1960|
|कॅनडा||9 November 1945|
|केप व्हर्दे||16 September 1975|
|मध्य आफ्रिकेचे प्रजासत्ताक[note ६]||20 September 1960|
|चाड||20 September 1960|
|चिली||24 October 1945|
|चीन||24 October 1945||Former members: Republic of China|
|कोलंबिया||5 November 1945|
|कोमोरोस||12 November 1975|
|काँगोचे प्रजासत्ताक[note ७]||20 September 1960|
|कोस्टा रिका||2 November 1945|
|कोत द'ईवोआर[note ८]||20 September 1960|
|क्रोएशिया||22 May 1992||Former members: Yugoslavia|
|क्युबा||24 October 1945|
|सायप्रस||20 September 1960|
|चेक प्रजासत्ताक||19 January 1993||Former members: Czechoslovakia|
|उत्तर कोरिया||17 September 1991|
|काँगोचे लोकशाही प्रजासत्ताक[note ९]||20 September 1960|
|डेन्मार्क||24 October 1945|
|जिबूती||20 September 1977|
|डॉमिनिका||18 December 1978|
|डॉमिनिकन प्रजासत्ताक||24 October 1945|
|इक्वेडोर||21 December 1945|
|इजिप्त||24 October 1945||Former members: United Arab Republic|
|एल साल्व्हाडोर||24 October 1945|
|इक्वेटोरीयल गिनी||12 November 1968|
|इरिट्रिया||28 May 1993|
|एस्टोनिया||17 September 1991||Former members: USSR|
|इथियोपिया||13 November 1945|
|फिजी||13 October 1970|
|फिनलंड||14 December 1955|
|फ्रान्स||24 October 1945|
|गॅबन||20 September 1960|
|गांबिया[note १०]||21 September 1965|
|जॉर्जिया||31 July 1992||Former members: USSR|
|जर्मनी||18 September 1973||Former members: Federal Republic of Germany and German Democratic Republic|
|घाना||8 March 1957|
|ग्रीस||25 October 1945|
|ग्रेनेडा||17 September 1974|
|ग्वातेमाला||21 November 1945|
|गिनी||12 December 1958|
|गिनी-बिसाउ||17 September 1974|
|गयाना||20 September 1966|
|हैती||24 October 1945|
|होन्डुरास||17 December 1945|
|हंगेरी||14 December 1955|
|आइसलँड||19 November 1946|
|भारत||30 October 1945|
|इंडोनेशिया||28 September 1950||Withdrawal of Indonesia (1965–1966)|
|इराण[note ११]||24 October 1945|
|इराक||21 December 1945|
|आयर्लंड||14 December 1955|
|इस्रायल||11 May 1949|
|इटली||14 December 1955|
|जमैका||18 September 1962|
|जपान||18 December 1956|
|जॉर्डन||14 December 1955|
|कझाकस्तान[note १२]||2 March 1992||Former members: USSR|
|केनिया||16 December 1963|
|किरिबाटी||14 September 1999|
|कुवेत||14 May 1963|
|किर्गिझस्तान||2 March 1992||Former members: USSR|
|लाओस[note १३]||14 December 1955|
|लात्व्हिया||17 September 1991||Former members: USSR|
|लेबेनॉन||24 October 1945|
|लेसोथो||17 October 1966|
|लायबेरिया||2 November 1945|
|लीबिया[note १४]||14 December 1955|
|लिश्टनस्टाइन||18 September 1990|
|लिथुएनिया||17 September 1991||Former members: USSR|
|लक्झेंबर्ग||24 October 1945|
|मादागास्कर[note १५]||20 September 1960|
|मलावी||1 December 1964|
|मलेशिया[note १६]||17 September 1957|
|मालदीव[note १७]||21 September 1965|
|माली||28 September 1960|
|माल्टा||1 December 1964|
|मार्शल द्वीपसमूह||17 September 1991|
|मॉरिटानिया||27 October 1961|
|मॉरिशस||24 April 1968|
|मेक्सिको||7 November 1945|
|मायक्रोनेशियाची संघीय राज्ये||17 September 1991|
|मोनॅको||28 May 1993|
|मंगोलिया||27 October 1961|
|माँटेनिग्रो||28 June 2006||Former members: Yugoslavia and Former members: Serbia and Montenegro|
|मोरोक्को||12 November 1956|
|मोझांबिक||16 September 1975|
|म्यानमार[note १८]||19 April 1948|
|नामिबिया||23 April 1990|
|नौरू||14 September 1999|
|नेपाळ||14 December 1955|
|नेदरलँड्स||10 December 1945|
|न्यूझीलंड||24 October 1945|
|निकाराग्वा||24 October 1945|
|नायजर||20 September 1960|
|नायजेरिया||7 October 1960|
|नॉर्वे||27 November 1945|
|ओमान||7 October 1971|
|पाकिस्तान||30 September 1947|
|पलाउ||15 December 1994|
|पनामा||13 November 1945|
|पापुआ न्यू गिनी||10 October 1975|
|पेराग्वे||24 October 1945|
|पेरू||31 October 1945|
|फिलिपाईन्स[note १९]||24 October 1945|
|पोलंड||24 October 1945|
|पोर्तुगाल||14 December 1955|
|कतार||21 September 1971|
|दक्षिण कोरिया||17 September 1991|
|मोल्दोव्हा[note २०]||2 March 1992||Former members: USSR|
|रोमेनिया||14 December 1955|
|रशिया||24 October 1945||Former members: USSR|
|रवांडा||18 September 1962|
|सेंट किट्स आणि नेव्हिस[note २१]||23 September 1983|
|सेंट लुसिया||18 September 1979|
|सेंट व्हिन्सेंट आणि ग्रेनेडीन्स||16 September 1980|
|सामोआ||15 December 1976|
|सान मारिनो||2 March 1992|
|साओ टोमे व प्रिन्सिप||16 September 1975|
|सौदी अरेबिया||24 October 1945|
|सेनेगाल||28 September 1960|
|सर्बिया||1 November 2000||Former members: Yugoslavia and Former members: Serbia and Montenegro|
|सेशेल्स||21 September 1976|
|सियेरा लिओन||27 September 1961|
|सिंगापूर||21 September 1965|
|स्लोव्हाकिया||19 January 1993||Former members: Czechoslovakia|
|स्लोव्हेनिया||22 May 1992||भूतपूर्व युगोस्लाव्हिया|
|सॉलोमन द्वीपसमूह||19 September 1978|
|सोमालिया||20 September 1960|
|दक्षिण आफ्रिका[note २२]||7 November 1945|
|दक्षिण सुदान||14 July 2011||सुदानपासून स्वातंत्र्य|
|स्पेन||14 December 1955|
|श्रीलंका[note २३]||14 December 1955|
|सुदान||12 November 1956|
|सुरिनाम[note २४]||4 December 1975|
|स्वाझीलँड||24 September 1968|
|स्वीडन||19 November 1946|
|स्वित्झर्लंड||10 September 2002|
|सीरिया||24 October 1945||Former members: United Arab Republic|
|ताजिकिस्तान||2 March 1992||Former members: USSR|
|थायलंड[note २५]||16 December 1946|
|मॅसिडोनिया||8 April 1993||Former members: Yugoslavia|
|पूर्व तिमोर||27 September 2002|
|टोगो||20 September 1960|
|टोंगा||14 September 1999|
|त्रिनिदाद आणि टोबॅगो||18 September 1962|
|ट्युनिसिया||12 November 1956|
|तुर्कस्तान||24 October 1945|
|तुर्कमेनिस्तान||2 March 1992||Former members: USSR|
|तुवालू||5 September 2000|
|युगांडा||25 October 1962|
|युक्रेन||24 October 1945||Former members: USSR|
|संयुक्त अरब अमिराती||9 December 1971|
|युनायटेड किंग्डम[note २६]||24 October 1945|
|टांझानिया||14 December 1961||Former members: Tanganyika and Zanzibar|
|अमेरिका[note २७]||24 October 1945|
|उरुग्वे||18 December 1945|
|उझबेकिस्तान||2 March 1992||Former members: USSR|
|व्हानुआतू||15 September 1981|
|व्हेनेझुएला[note २८]||15 November 1945|
|व्हियेतनाम||20 September 1977|
|यमनचे प्रजासत्ताक||30 September 1947||Former members: Yemen and Democratic Yemen|
|झांबिया||1 December 1964|
|झिम्बाब्वे||25 August 1980|
- नावबदलांबद्दल व नामभेदांबद्दल टिपा
- Benin: Name was changed from Dahomey on 1 December 1975.
- Bolivia (Plurinational State of): Previously referred to as Bolivia.
- Burkina Faso: Name was changed from Upper Volta on 6 August 1984.
- Cambodia: Name was changed to the Khmer Republic on 7 October 1970, and back to Cambodia on 30 April 1975. Name was changed again to Democratic Kampuchea on 6 April 1976, and back to Cambodia on 3 February 1990.
- Cameroon: Previously referred to as Cameroun (before merging with Southern Cameroons in 1961). By a letter of 4 January 1974, the Secretary-General was informed that Cameroon had changed its name to the United Republic of Cameroon. Name was changed back to Cameroon on 4 February 1984.
- Central African Republic: By a letter of 20 December 1976, the Central African Republic advised that it had changed its name to the Central African Empire. Name was changed back to the Central African Republic on 20 September 1979.
- Congo: Previously referred to as Congo (Brazzaville) (to differentiate it from Congo (Leopoldville)) and the People's Republic of the Congo. Name was changed to Congo on 15 November 1971 (after the Democratic Republic of the Congo changed its name to Zaire). Also referred to as Congo (Republic of the).
- Côte d'Ivoire: Previously referred to as Ivory Coast. On 6 November 1985, Côte d’lvoire requested that its name no longer be translated into different languages; this became fully effective on 1 January 1986.
- Democratic Republic of the Congo: Previously referred to as Congo (Leopoldville) (to differentiate it from Congo (Brazzaville)). Name was changed from the Democratic Republic of the Congo to Zaire on 27 October 1971, and back to the Democratic Republic of the Congo on 17 May 1997.
- Gambia: Previously referred to as The Gambia.
- Iran (Islamic Republic of): Previously referred to as Iran. By a communication of 5 March 1981, Iran informed the Secretary-General that it should be referred to by its complete name of the Islamic Republic of Iran.
- Kazakhstan: Spelling was changed from साचा:Sic on 20 June 1997.
- Lao People's Democratic Republic: Name was changed from Laos on 2 December 1975.
- Libyan Arab Jamahiriya: Previously referred to as Libya and the Libyan Arab Republic. By notes verbales of 1 and 21 April 1977, the Libyan Arab Republic advised that it had changed its name to the Libyan Arab Jamahiriya.
- Madagascar: Previously referred to as the Malagasy Republic.
- Malaysia: Name was changed from the Federation of Malaya on 16 September 1963, after the admission of Singapore, Sabah (formerly North Borneo), and Sarawak to the federation. Singapore became an independent state on 9 August 1965 and a UN member on 21 September 1965.
- Maldives: Previously referred to as the Maldive Islands.
- Myanmar: Name was changed from Burma on 18 June 1989.
- Philippines: Previously referred to as the Philippine Commonwealth (before becoming a republic in 1946) and as the Philippine Republic.
- Republic of Moldova: Previously referred to as Moldova.
- Saint Kitts and Nevis: Name was changed officially from Saint Christopher and Nevis on 26 November 1986; the UN, however, continued to use the former name throughout the year.
- South Africa: Previously referred to as the Union of South Africa (before becoming a republic in 1961).
- Sri Lanka: Name was changed from Ceylon on 22 May 1972.
- Suriname: Name was changed from Surinam on 23 January 1978.
- Thailand: Previously referred to as Siam.
- United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland: Also referred to as the United Kingdom.
- United States of America: Also referred to as the United States.
- Venezuela (Bolivarian Republic of): Previously referred to as Venezuela.
- संयुक्त राष्ट्रांच्या अधिकॄत संकेतस्थळावरील सदस्य देशांची यादी (इंग्लिश मजकूर)