रशिया टुडे

विकिपीडिया, मुक्‍त ज्ञानकोशातून
Jump to navigation Jump to search


Broom icon.svg
या लेखातील मजकूर मराठी विकिपीडियाच्या विश्वकोशीय लेखनशैलीस अनुसरून नाही. आपण हा लेख तपासून याच्या पुनर्लेखनास मदत करू शकता.

नवीन सदस्यांना मार्गदर्शन
हा साचा अशुद्धलेखन, अविश्वकोशीय मजकूर अथवा मजकुरात अविश्वकोशीय लेखनशैली व विना-संदर्भ लेखन आढळल्यास वापरला जातो. कृपया या संबंधीची चर्चा चर्चापानावर पहावी.


ह्या लेखातील / विभागातील सध्याचा मजकूर इतर भाषा ते मराठी विकिपीडिया:भाषांतर प्रकल्प/मशीन ट्रान्सलेशन वापरून, [[]] भाषेतून मराठी भाषेत अंशत: अनुवादित केला गेला आहे / अथवा तसा कयास आहे. (ही सूचना/खूणपताका/टॅग लावताना, सहसा, सदर कयासासंबंधित मजकुरातील मराठी व्याकरणाच्या तफावतीवरून केले जातात). मशीन ट्रान्सलेशनने मिळालेल्या अनुवादातील केवळ पूर्णतः व्यवस्थित अनुवादित वाक्ये तेवढीच घेण्याचा प्रयत्न केला आहे (करावा). आपल्याला आढळलेल्या त्रुटी येथे नोंदवाव्यात. लेखाच्या इतिहासातील फरक अभ्यासून भाषांतरास उपयोगी आणि अद्ययावत करण्यास मदत हवी आहे. (पहा: मशीन ट्रान्सलेशन/नीती काय आहे?)
हेसुद्धा करा : विकिकरण, शुद्धलेखन सुधारणा, शब्द तपास : ऑनलाईन शब्दकोश, अन्य साहाय्य: भाषांतर प्रकल्प.
RTचा पहिला लोगो 2005 ते 2009

RT (पूर्वीचे रशिया टुडे) हे रशियन राज्य-नियंत्रित[1] आंतरराष्ट्रीय टेलिव्हिजन नेटवर्क आहे जे रशियन सरकारच्या फेडरल कर बजेटद्वारे वित्तपुरवठा केले जाते. हे पे टेलिव्हिजन किंवा फ्री-टू-एर चॅनेल चालवते जे रशियाबाहेरील प्रेक्षकांना निर्देशित करते, तसेच इंग्रजी, स्पॅनिश, फ्रेंच, जर्मन, अरबी आणि रशियन भाषेत इंटरनेट सामग्री प्रदान करते.

RT हा TV-Novostiचा ब्रँड आहे, ही स्वायत्त ना-नफा संस्था आहे ज्याची स्थापना रशियन सरकारी वृत्तसंस्थेने एप्रिल 2005 मध्ये केली होती. डिसेंबर 2008 मध्ये आर्थिक संकटाच्या वेळी, पंतप्रधान व्लादिमीर पुतिन यांच्या नेतृत्वाखालील रशियन सरकारने, त्यात समाविष्ट केले होते. एएनओ "टीव्ही-नोवोस्ती" रशियासाठी धोरणात्मक महत्त्व असलेल्या प्रमुख संस्थांच्या यादीत आहे. RT पाच भाषांमधील चॅनेलसह बहुभाषिक सेवा म्हणून कार्य करते: मूळ इंग्रजी-भाषेचे चॅनेल 2005 मध्ये, अरबी-भाषेचे चॅनेल 2007 मध्ये, स्पॅनिश 2009 मध्ये, जर्मन 2014 मध्ये आणि फ्रेंच 2017 मध्ये सुरू केले गेले. RT अमेरिका (2010 पासून), RT UK (2014 पासून) आणि इतर प्रादेशिक चॅनेल देखील स्थानिक सामग्री तयार करतात. RT ही Ruptly व्हिडिओ एजन्सीची मूळ कंपनी आहे, जी Redfish व्हिडिओ चॅनेल आणि Maffick डिजिटल मीडिया कंपनीच्या मालकीची आहे.

RTचे वर्णन रशियन सरकार आणि त्याच्या परराष्ट्र धोरणासाठी एक प्रमुख प्रचार आउटलेट म्हणून केले गेले आहे.[2] शैक्षणिक, तथ्य-तपासक आणि वृत्तनिवेदक (काही वर्तमान आणि माजी RT रिपोर्टर्ससह) यांनी RTला चुकीची माहिती [४३] आणि षड्यंत्र सिद्धांतांचा शोधक म्हणून ओळखले आहे.[49] यूके मीडिया रेग्युलेटर ऑफकॉमला वारंवार आरटीने निःपक्षपातीपणाच्या नियमांचे उल्लंघन केल्याचे आढळून आले आहे, ज्यामध्ये आरटीने "भौतिकदृष्ट्या दिशाभूल करणारी" सामग्री प्रसारित केल्याची अनेक उदाहरणे समाविष्ट आहेत.[56]

2012 मध्ये, RTच्या मुख्य संपादक मार्गारिटा सिमोनियन यांनी चॅनेलची तुलना रशियन संरक्षण मंत्रालयाशी केली. रशिया-जॉर्जियन युद्धाचा संदर्भ देत, तिने सांगितले की ते "माहिती युद्ध आणि संपूर्ण पाश्चात्य जगासोबत" आहे. सप्टेंबर २०१७ मध्ये, RT Americaला विदेशी एजंट नोंदणी कायद्याअंतर्गत युनायटेड स्टेट्स डिपार्टमेंट ऑफ जस्टिसमध्ये परदेशी एजंट म्हणून नोंदणी करण्याचा आदेश देण्यात आला. युक्रेनमध्ये 2014 पासून RTला बंदी घालण्यात आली आहे आणि 2020 पासून लॅटव्हिया आणि लिथुआनियामध्ये. RT DE 2022च्या सुरुवातीपासून जर्मनीमध्ये बंदी घालण्यात आली आहे.